CEO của Helldivers 2 xác nhận cam kết với friendly fire và giải thích rằng tính năng này sẽ không bao giờ thay đổi. Việc bắn trúng đồng đội sẽ vẫn có thể xảy ra trong trò chơi.
Cam kết của Helldivers 2 với friendly fire
CEO của Helldivers 2 đã xác nhận cam kết của trò chơi với friendly fire (tức là có thể bắn trúng đồng đội), xác nhận rằng khả năng giết chết đồng đội của bạn chỉ bằng một cú đấm sẽ "không bao giờ thay đổi".
Trong một câu trả lời cho một người chơi yêu cầu hệ thống này tồn tại mãi mãi, CEO Johan Pilestedt của Arrowhead đã nói rằng họ sẽ "không bao giờ thay đổi" friendly fire. Ông giải thích rằng "nếu chúng tôi tắt friendly fire, chúng tôi sẽ phải tắt sát thương đạn vào kẻ địch nữa. Đó là quy luật."
Friendly fire trong Helldivers 2
Trong trò chơi Helldivers 2, friendly fire đã trở thành một yếu tố không thể thiếu. Hầu hết mọi thứ có thể giết chết một con bug hoặc một con bot cũng có thể giết chết đồng đội. Điều này có thể xảy ra với một cú bắn shotgun sai lúc, một cú đánh Eagle Strike không chính xác, hoặc hệ thống nhắm mục tiêu lang thang của một con drone.
Arrowhead đã giữ tính công bằng bằng cách cho phép kẻ thù cũng bị chết vì tấn công từ đồng minh của chúng. Tuy nhiên, CEO Pilestedt đã gợi ý rằng nếu bạn muốn một viên đạn đánh trúng kẻ thù, bạn phải chấp nhận việc nó cũng có thể trúng bạn bè của bạn.
Sự duy trì của friendly fire
Arrowhead đã cam kết duy trì friendly fire trong Helldivers 2 và không có kế hoạch thay đổi tính năng này. Mặc dù có nỗ lực giảm độc hại bằng cách loại bỏ PvP khỏi trò chơi, không có dấu hiệu cho thấy việc giết đồng đội (vô tình hoặc không) sẽ biến mất.
Đây chỉ là một ví dụ khác về cách Arrowhead giữ vững chính kiến về friendly fire, một yếu tố không thể thiếu trong trò chơi Helldivers gốc.
Nỗ lực chiến tranh trên Mantes đang trì hoãn
Trong tin tức vũ trụ, nỗ lực chiến tranh trên Mantes đang trì hoãn. Nguyên nhân là không ai muốn chiến đấu với bot.